Camera quay lén Pinhole IP Aeon SC có thật sự hoàn hảo?

Khi nói đến giám sát bí mật thì chúng ta không thể bỏ qua một thiết bị camera được ngụy trang siêu nhỏ vô cùng hoàn hảo, đó là dòng sản phẩm camera quay lén Pinhole IP Aeon SC. Chỉ với ống kính 1,2 inch nhưng cho phép ghi lại video Full HD 720p, đối với những đối tượng ở khoảng cách cự ly xa camera vẫn cho ta thấy được rõ ràng chi tiết.

Bạn đặt ống kính camera đến khu vực cần quay hãy kết nối camera với bộ điều khiển xử lý là một ổ cứng dùng để lưu trữ lại các file đã ghi lại trước đó. Camera quay lén Pinhole IP Aeon SC có thể kết nối với wifi để xem trực tiếp trên điện thoại thông minh, ipad hay máy tính.
Camera quay lén Pinhole ( ảnh dientunhatminh.com )

Vì camera quay lén Pinhole IP Aeon SC được kết nối với internet nên bạn phải tải về ứng dụng đi kèm với thiết bị để có thể xem trực tiếp được video. Ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Android, IOS.

Một tính năng của camera quay lén Pinhole IP Aeon SC là có thể phát hiện sự chuyển động của đối tượng ở khoảng cách xa và gửi ngay email thông báo có kèm theo hình ảnh về cho bạn. Sau khi nhận thông báo bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng để xem những gì đang diễn ra.

Camera có thể chứa đến 50 giờ cho video HD, bạn có thể tải video về máy tính từ ứng dụng để lưu trữ. Đây thật sự là một thiết bị camera hoàn hảo để giúp bạn giám sát tốt nhất. Kích thước camera siêu nhỏ giúp nó ẩn hầu như tất cả mọi nơi kết hợp với sử dụng các phụ kiện đi kèm có thể đặt camera trên bàn, đồng hồ, vật dụng trong gia đình nên rất khó bị phát hiện.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân gia đình đã sử dụng thiết bị camera quay lén Pinhole IP Aeon SC để giám sát nhân viên, người bảo mẫu và bảo vệ tài sản rất hiệu quả. Chỉ cần đặt camera quay lén nơi ẩn và bạn hoàn toàn có thể kiểm sát mọi việc.


Theo Dientunhatminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Featured Post

Công cụ giám sát cần phải có dành cho bạn

Giám sát an ninh gia đình, tài sản, người thân luôn là những điều mà nhiều người mong muốn, không những có thể bảo vệ tài sản mà chúng ta c...

Popular Posts