Những nơi để giấu camera quay lén hiệu quả


Mặc dù là một loại camera siêu nhỏ, dùng để quay lén khám phá những hiện tượng thiên nhiên, tìm hiểu về các loại động vật của các nhà nghiên cứu thám hiểm, nhưng đôi khi các máy quay lén là một phần quan trọng của nhiều loại hệ thống an ninh khác. Camera quay lén được nhiều người sử dụng phục vụ vào công việc như dùng để bắt chứng cứ các nhân viên ăn trộm, những đối tượng cố ý phá hoại, bạo hành trẻ nhỏ. Nhưng quan trọng là làm thế nào bạn có thể giấu camera quay lén để không bị phát hiện. Sau đây là những cách che giấu camera quay lén để không bị phát hiện.
 

Vị trí tại chậu cây


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để che giấu camera quay lén trong phòng thì đặt camera quay lén tại một chậu cây nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời. Đơn giản là bạn cắt một lỗ nhỏ ở bên cạnh để ống kính camera, còn đối với những chậu trồng cây lớn hơn bạn thậm chí có thể đặt camera quay lén trên lá mà không cần khoan lỗ trên chậu. 

Vị trí tại kệ sách

Đây là một giải pháp thực sự phổ biến để ghi hình trong căn phòng, chỉ cần nhét camera quay lén trên kệ sách hoặc giữa các cuốn sách, nhưng chú ý là phải chỉnh tầm nhìn cho phù hợp để quay lại video có góc rộng.

Vị trí hộp khăn giấy

Đây là một vị trí hoàn hảo để đặt camera quay lén, chỉ cần chọc một lỗ thủng nhỏ bên cạnh và đặt camera vào, bạn có thể di chuyển hộp khăn giấy mọi nơi mà không lo bị phát hiện.

Vị trí góc bên ngoài căn nhà

Đặt bên ngoài để giám sát và phát hiện những kẻ phá hoại. Những loại camera quay lén có pin dung lượng lớn có thể hoạt động trong nhiều ngày hoặc thậm chí vài tuần tùy thuộc vào chế độ kích hoạt được sử dụng. Do đó, đây không phải là vấn đề lớn khi camera không đặt gần kết nối với nguồn điện. 

Tuy nhiên, khi sử dụng camera quay lén  điều cực kỳ quan trọng là đảm bảo và tuân thủ luật riêng tư và không sử dụng vào mục đích vi phạm pháp luật. Để tham khảo thêm các loại camera quay lén bạn có thể truy cập https://www.dientunhatminh.com/camera-sieu-nho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Featured Post

Công cụ giám sát cần phải có dành cho bạn

Giám sát an ninh gia đình, tài sản, người thân luôn là những điều mà nhiều người mong muốn, không những có thể bảo vệ tài sản mà chúng ta c...

Popular Posts